Chủ Nhật, 31 tháng 3, 2013

tóc vintage duyên dáng dành cho cô dâu

Tóc vintage duyên dáng dành cho cô dâu

Phụ kiện đi cùng với mái tóc tự nhiên thường là một bông hoa đơn giản, mạng che mặt...

>> Kiểu tóc lộng lẫy cho cô dâu mùa xuân
>> Các cách cài hoa lên mái tóc cô dâu

Xu hướng hoài cổ, thời trang cổ điển đang ngày càng phổ biến, đặc biệt là với các cô dâu. Tổ chức đám cưới, trang trí theo phong cách cổ điển, chọn trang điểm, váy cưới và kiểu tóc vintage là những gợi ý giúp cô dâu có được nét hoài cổ.

Vintage là kiểu tóc đề cao sự tự nhiên, mềm mại và thanh thoát, chính vì vậy mà cách thực hiện cũng rất đơn giản, chủ yếu là uốn lọn và buông mềm xuống vai. Phụ kiện đi cùng với mái tóc tự nhiên thường là một bông hoa đơn giản, mạng che mặt... Đôi khi chỉ là mái tóc tết đơn giản và để lệch vai, nhưng cũng đủ khiến cô dâu rạng rỡ và duyên dáng. Cùng với chiếc váy cưới sử dụng chất liệu ren và voan vintage, các phụ kiện sẽ tạo ra vẻ đẹp khác biệt, hơi hoang dã cho cô dâu.

Có rất nhiều kiểu tóc cổ điển và những biến tấu dưới bàn tay tài hoa của những người thợ. Bạn có thể chọn mái tóc mình thích bằng cách tìm kiếm trên mạng. Một số trang còn hướng dẫn cô dâu tự làm kiểu tóc với những dụng cụ đơn giản như ghim, mạng che mặt, gel, uốn tóc... Những kiểu tóc mà Ngoisao.net giới thiệu dưới đây là những ý tưởng tuyệt vời dành cho đám cưới của bạn:

Thái An
Ảnh: Pinterest

Nguồn: ngoisao.net